Home > duykhoi Entry > Ngày chủ nhật hay ho

Ngày chủ nhật hay ho

Háo hức với cái voucher cafe Ngộ thì đã gặp chuyện dở khóc dở cười. Mấy bạn phục vụ không chịu thanh toán bằng voucher, mấy bạn ấy nói là phải vừa…ăn vừa uống mới tính voucher, trong khi rõ ràng trên thẻ có ghi “không áp dụng cho ăn”. Má ơi, vậy là sao? Vậy là mình đành móc tiền túi ra trả chứ còn sao nữa. Mình mới hỏi bạn ấy vậy rốt cục cái thẻ này dùng lúc nào? Bạn ấy nói, em…ko biết! Mình cũng…ko biết làm sao, chẳng lẽ vì mấy chục ngàn mà cãi nhau, vậy là đi ra âm thầm và thầm thề trong bụng là ko bao giờ trở lại Ngộ nữa.

Nhưng chuyện chưa dừng ở đó, khi mình xuống nhà vệ sinh, có nghe mấy bạn phục vụ í bàn tán gì đó về mình và cái voucher, đại loại là hàm ý nói tụi mình…nhiều chuyện đó mà! vậy là bạn gái mình tức quá, cầm cái voucher vào gặp quản lí làm cho ra môn ra khoai. Thế là toi, các bạn ấy xin lỗi mình rối rít và…hoàn tiền lại cho mình. He he, bạn gái tui lợi hại ghê

Nhưng mà nói chung, mất niềm tin sâu sắc vào Ngộ cafe, dù rằng quán đẹp, giá vừa phải.

Có một điểm không thích của Ngộ ngày hôm qua là có một bạn (hình dáng là gái nhưng mình ko chắc bạn ấy có bao nhiêu phần trăm hóc-môn nữ trng người) ngồi có 1 mình, nhưng chiếm cái dãy ghế đẹp nhất (dành cho 5 người), rồi hút thuốc, rồi mở laptop xem…hài kịch. Ôi thôi, nhạc trữ tình của quán và tiếng hài kịch choảng nhau chát chúa, chán gì đâu mà chán. Nói chung, Ngộ cafi mất điểm trầm trọng với mình.

Vẫn còn một cái voucher (bữa trước lỡ dại mua 2 cái!), chắc là cho thằng bạn để nó…nếm mùi Ngộ quá! he he

Categories: duykhoi Entry
  1. 31/08/2011 at 7:38 AM

    thầy hiền qá nên để ngừi tar ăn híp =]] gặp e là e dẹp cái qán đó liền :”>

  2. 31/08/2011 at 8:26 AM

    ờ, thầy vừa đẹp vừa hiền, vậy mới khổ chứ! ^^

  3. DIỆU VY
    05/09/2011 at 4:00 AM

    chẹp,công nhận chừ e mối bik thầy…ác thiệt,ko xài luôn 2 cái voucher mà đậy cho bạn mình,thiệt…hết bik,vậy mà thầy còn bảo là vừa đẹp vừa hiền,ẹ quá😀

  4. 05/09/2011 at 4:16 AM

    Khai giảng về sớm vậy Vy? ờ, nhưng mà lần sau thì nó chấp nhận voucher một cách vui vẻ, may ghe, ko là có…đổ máu rồi
    p/s: cái bạn nữ chiếm dãy ghế vẫn còn…ngồi ở đó khi thầy tới lần hai. Chắc là nó cắm trại ở đó luôn

  5. phương cám
    15/10/2011 at 12:25 PM

    =]]thầy Khôi mà hiền dzậy s=]]lạ wá hờ=]]

  6. 15/10/2011 at 2:11 PM

    Cáaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaam! Ý con nói là thầy dữ hả! Thầy hiền quá hiền còn gì nữa! Thầy sẽ xử đẹp con, thù này phải trả! Gruuuuuuuuuuuuu!

  7. Phuong Cam
    19/10/2011 at 4:19 AM

    hehe;))tha^`y la`m s cho^’ng la.i no^~i co^.ng do^`ng a3 hu`ng ma.nh tu.i con=]]HEHEHEHEHE

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

